อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ก
ก
ก
ปรับขนาด
ตัวอักษร
ค้นหา
ภาษาไทย
ภาษาเขมร
ภาษาจีน (แบบย่อ)
ภาษาญี่ปุ่น
ภาษาพม่า
ภาษาฟิลิปปินส์
ภาษามาเลย์
ภาษาลาว
ภาษาเวียดนาม
ภาษาอังกฤษ
ภาษาอินโดนีเซีย
เปลี่ยนภาษา
Open Large Modal
×
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข้อมูลตลาด
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
ยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ผลการดำเนินงาน
เอกสารรายงาน
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย
รายงานการติดตามผลประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานทางการเงิน
รายงานการประชุม
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัด
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
กฎหมายและระเบียบ
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ/พระราชกฤษฏีกา
กฏ ระเบียบ และประกาศกระทรวง
ข้อบัญญัติและคำสั่ง
คู่มือสำหรับประชาชน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
บริการประชาชน/ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สถิติการร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการแจ้งเรื่องราวการทุรจิต
สถิติการร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ตรวจสอบการได้รับเบี้ยยังชีพ
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เบี้ยยังชีพผู้พิการ
ตรวจสอบสิทธิ์การได้รับเงินอุดหนุน
เงินอุดหนุนเพื่อดูแลเด็กแรกเกิด
งานประเมินความโปร่งใส(ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
E-Sevice
คำร้องขอรับการช่วยเหลือสำหรับผู้ประสบภัย
หน้าแรก
(current)
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
ยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ผลการดำเนินงาน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัด
กิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
กฎหมายและระเบียบ
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
แบบฟอร์ม/เอกสารรายงาน
กฎหมายและระเบียบ
คู่มือสำหรับประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แบบประเมินองค์กร
แบบสำรวจความคิดเห็น
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
คู่มือสำหรับประชาชน
ค้นหา
-- กรุณาเลือกหมวด --
ทั่วไป
กฎหมายที่เกี่ยงข้อง
สำนักปลัด
สำนักการคลัง
สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
สำนักการช่าง
สำนักการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
กองวิชาการและแผนงาน
สำนักปลัด
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองช่าง
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองสวัสดิสังคม
สำนักปลัด
กองวิชาการและแผนงาน
กองช่าง
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองสวัสดิสังคม
สำนักปลัด
กองคลัง
สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
สำนักการช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
ยุทธศาสตร์และงบประมาณ
สำนักปลัด
กองวิชาการและแผนงาน
กองช่าง
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองสวัสดิสังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
งานวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
งานสวัสดิการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
แบบฟอร์มงานสวัสดิการสังคม
กองการปะปา
ทั่วไป
test
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
ทั่วไป
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองยุทธศาตร์และงบประมาณ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
งานบริการสาธารณะ กองช่าง
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการ สังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองการเจ้าหน้าที่
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
กองช่างสุขาภิบาล
สถานธนานุบาล
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
กองการเจ้าหน้าที่
ทั่วไป
สำนักปลัด
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการ สังคม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
กองช่าง
สำนักปลัดเทศบาล
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการและสังคม
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
พระราชบัญญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.๒๕๕๘
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการ
กองคลัง
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือประชาชน
กองการศึกษา
กองช่าง
กองคลัง
สำนักปลัดเทศบาล
สำนักปลัด
กองช่าง
กองคลัง
หน่วยตรวจสอบภายใน
สำนักปลัด
กองช่าง
กองคลัง
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน่วยตรวจสอบภายใน
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการและแผนงาน
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองวิชาการและแผนงาน
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองช่าง
กองการศึกษา
กองคลัง
กองสวัสดิการสังคม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
สำนักปลัดเทศบาล
กองศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
คู่มือการให้บริการ E-service
กองการเจ้าหน้าที่
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
-1 OR 2+976-976-1=0+0+0+1 --
-1 OR 2+599-599-1=0+0+0+1
1
-1" OR 2+382-382-1=0+0+0+1 --
if(now()=sysdate(),sleep(15),0)
0
0
0
0
0
0
0"XOR(if(now()=sysdate(),sleep(15),0))XOR"Z
0"XOR(if(now()=sysdate(),sleep(15),0))XOR"Z
0
0
0
0
0
0
0
0
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
KfnqDuxw
คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
....
....
คู่มือการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร และขั้นตอนการให้บริการประชาชน ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลทำนบ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 32 รายการ
รายการเอกสาร
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
(391.23 KB. | ดาวน์โหลด 31)
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่
(390.52 KB. | ดาวน์โหลด 16)
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
(451.20 KB. | ดาวน์โหลด 33)
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
(408.05 KB. | ดาวน์โหลด 15)
การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลั
(411.10 KB. | ดาวน์โหลด 77)
การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
(453.39 KB. | ดาวน์โหลด 13)
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
(395.86 KB. | ดาวน์โหลด 12)
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
(417.91 KB. | ดาวน์โหลด 73)
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบ
(413.41 KB. | ดาวน์โหลด 26)
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
(452.88 KB. | ดาวน์โหลด 16)
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า